Chính sách bảo hành

Ngày cập nhập: 24/09/2019

Kim Đồng Hồ Computer (KDHC) – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  • Các sản phẩm KDHC bán ra được bảo hành tại địa chỉ:
    • Số 76 Xuân Diệu , Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM.
      (hẻm đối diện đi vào 25 mét)
    • Điện thoại liên hệ: 0903.099.424
  • Các trường hợp có thể xảy ra:
    • Lỗi do sản phẩm (nhà sản xuất): xử lý bảo hành
    • Sản phẩm bị hư hỏng do người dùng: xử lý hỗ trợ
    • Lỗi chưa phát hiện được ngay thời điểm tiếp nhận: KDHC sẽ giữ lại sản phẩm để kiểm tra và đưa ra hướng xử lý cho khách hàng trong tối đa 7 ngày làm việc.
  • Linh kiện máy tính :
    Trong 30 ngày đầu: lỗi kĩ thuật của sản phẩm do nhà sản xuất –> đổi mới ngay lập tức với điều kiện sản phẩm bị lỗi phải còn giữ nguyên tem bảo hành, hộp hoặc seal sản phẩm và không có dấu hiệu va đập.

 

THỜI GIAN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH:

  • Thời gian tiếp nhận: 9h00 – 20h (Thứ 2 – Thứ bảy)
  • Quý khách vui lòng xuất trình phiếu tiếp nhận lúc nhận sản phẩm trả bảo hành.

* Trường hợp qúy khách không mang sản phẩm đến KDHC được thì chúng tôi sẽ phục vụ tại nơi làm việc –> có tính phí Bảo hành Tận nơi

 BẢO HÀNH LINH KIỆN MÁY TÍNH:

 Linh kiện đủ điều kiện bảo hành với yêu cầu như sau:

    • Tem sản phẩm vẫn còn nằm trong thời gian bảo hành của KDHC
    • Tem không được rách hoặc bị dán đè lên tem bảo hành của KDHC hoặc tem của hãng/ nhà phân phối.
    • Số serial trên các sản phẩm vẫn còn nguyên không được bong tróc hoặc mất số serial.
  • Ngoài chính sách chung của từng hãng sản xuất, KDHC sẽ bảo hành sản phẩm linh kiện máy tính như sau:
    • CPU: bảo hành đổi mới 100% trong suốt thời gian bảo hành.
    • Mainboard: bảo hành 1 đổi 1 tương đương trong suốt thời gian bảo hành.
    • VGA: bảo hành 1 đổi 1 tương đương rong suốt thời gian bảo hành.
    • RAM: bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành.
    • SSDHDD: bảo hành 1 đổi 1 tương đương trong suốt thời gian bảo hành.
    • PSU: bảo hành 1 đổi 1 tương đươngtrong suốt thời gian bảo hành.
    • LCD: đổi mới tương đương trong 30 ngày đầu. Áp dụng 5 điểm chết trở lên (cả điểm sáng và tối)

* Trường hợp sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành, KDHC sẽ đề xuất sửa chữa có tính phí

* Trường hợp sản phẩm lỗi do người sử dụng không có khả năng sửa chữa được, KDHC sẽ hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng.

 

V. BẢO HÀNH SẢN PHẨM LAPTOP:

Đổi mới ngay lập tức trong 15 ngày đầu tiên kể từ ngày bán nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Điều kiện đổi mới với sản phẩm đầy đủ hộp, sách và phụ kiện. Sản phẩm không thay đổi hình dạng bên ngoài và tem bảo hành của KDHC còn nguyên vẹn.

Sản phẩm lỗi sau 15 ngày (bắt đầu vào ngày thứ 16), KDHC sẽ tiếp nhận và xử lý bảo hành theo chính sách của hãng (Quý khách sẽ được KDHC ký gửi sản phẩm laptop khác để sử dụng trong thời gian chờ bảo hành):

  • Chính sách bảo hành Asus:
    • Nếu sản phẩm do nhà sản xuất: sẽ được ASUS Việt Nam tiếp nhận và sửa chữa thay mới linh kiện. Thời gian xử lý bảo hành từ 7 – 14 ngày không tính thứ 7, CN và các ngày lễ.
    • Nếu sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng: ASUS Việt Nam sẽ sửa chữa linh kiện bị hỏng, thời gian sửa chữa là 7-14 ngày. Trường hợp sản phẩm lỗi không thể sửa chữa sẽ được ASUS Việt Nam hoàn trả lại cho khách hàng.
  • Chính sách bảo hành MSI:
    • Nếu sản phẩm do nhà sản xuất:Sau 15 ngày, nếu sản phẩm lỗi sẽ tiếp nhận và được MSI Việt Nam sửa chữa thay mới linh kiện. Thời gian xử lý bảo hành từ 7 – 14 ngày không tính thứ 7, CN và các ngày lễ.
    • Nếu sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng: MSI Việt Nam sẽ sửa chữa linh kiện bị hỏng, thời gian sủa chữa là 7-14 ngày. Trường hợp sản phẩm lỗi không thể sửa chữa sẽ được MSI Việt Nam hoàn trả lại cho khách hàng.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG THUỘC DIỆN BẢO HÀNH

  • Tem hết hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, mờ hoặc có dấu hiệu sửa đổi, làm giả.
  • Không bảo hành sản phẩm Mainboard bị cong hoặc gãy chân, hoặc vi phạm các qui định khác của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ chip, bị chất lỏng đổ vào.
  • Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, oxy hóa, nứt chíp, dấu vết của côn trùng, chuột, các loài bọ gây hư hại sản phẩm.
  • Sản phẩm tiếp nhận không có tem bảo hành của KDHC.
  • Sản phẩm người dùng tự ý sửa chữa trước đó.
0899.494.488